TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN KINH DOANH

TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHÂN VIÊN KINH DOANH - LÀM VIỆC TẠI TP.HCM & CẦN THƠ

Số lượng: 04 người (2 TP.HCM - 2 Cần Thơ)
Nơi làm việc: TP.HCM & Cần Thơ
Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 (Sáng từ 08h00 -12h00; chiều từ 13h00 -17h00)

Yêu cầu:

  1. Siêng năng, chăm chỉ, có khả năng tư vấn sản phẩm.
  2. Khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản (ưu tiên tiếng Anh).
  3. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale (nữ trình dược viên, điều dưỡng, sale thiết bị y tế, nha khoa...).
  4. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  5. Có phương tiện đi lại.

Quyền lợi:

  1. Tổng thu nhập có thể tăng tùy theo năng lực: 15-20 triệu/tháng.
  2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
  3. Lương cạnh tranh + phép năm + thưởng tháng 13 + sinh nhật và nhiều chế độ ưu đãi khác.
  4. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  5. Được tham gia nghỉ dưỡng hàng năm.

Mô tả công việc:

  1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  2. Hiểu rõ tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  3. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  4. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. 
  5. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  7. Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  8. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  9. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ Email: adm.vietlongmedent@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp 0354060430 (Ms Trang)

Tin tức khác